Thursday, October 31, 2013

xem phim hay Đã lâu lắm tôi mới được thấy một gương mặt sinh

xem phim hay Đã lâu lắm tôi mới được thấy một gương mặt sinh động và linh hoạt đến thế, và tôi vui sướng ngắm nhìn nó trực tiếp và tại chỗ. "Cậu nói thật chứ?" cô hỏi. Tôi gật đầu, vẫn đang nhai món rau trộn. Cô đeo kính râm lên và nhìn tôi từ sau cặp kính đó. "Cậu không nói dối đấy chứ?" "Tôi vẫn thích nghĩ mình là một người trung thực," tôi nói. "Quá đi rồi." "Thế thì thử nói xem: tại sao cậu lại đeo kính râm đen thế?" "Khi đột ngột cắt tóc ngắn đi, tôi thấy như mình không được che chắn gì cả. Như thể có ai đó vừa ném tôi trần truồng ra giữa đám đông." "Có lí," tôi nói, ăn nốt miếng trứng cuối cùng. Cô ta quan sát tôi với một vẻ thích thú cực kì. "Cậu không phải về chỗ với họ à?" tôi hỏi, ra hiệu về phía ba người đi cùng với cô. "Không. Lúc nào họ dọn đồ ăn ra tôi sẽ về. Tôi có làm hỏng bữa ăn của cậu không thế?" "Còn gì nữa đâu mà sợ hỏng," tôi nói, gọi cà-phê khi thấy cô có vẻ còn muốn ngồi nữa. Bà vợ chủ quán dọn đĩa đi và đem sữa với đường đến. "Bây giờ cậu thử nói tôi nghe nhé," cô lên tiếng. "Tại sao cậu không thưa lúc họ điểm danh sáng nay? Cậu là Watanabe mà, đúng không? Toru Watanabe, phải không nào?"

No comments:

Post a Comment