Thursday, October 31, 2013

phim hay Cô bỏ kính râm ra

phim hay Cô bỏ kính râm ra, đặt nó lên bàn, rồi nhìn tôi như nhìn vào một cái chuồng nhốt mấy con vật lạ trong vườn bách thú. "Chỉ vì hôm nay tôi không thích thế". Cậu ăn nói như Humphrey Bogart vậy. Tỉnh bơ. Rắn mặt." "Đừng ngốc thế. Tôi chỉ là một thằng bình thường như mọi người." Bà chủ quán mang cà-phê đến cho tôi và đặt nó xuống bàn. Tôi nhấp một ngụm không đường sữa gì cả. "Nhìn kìa. Cậu còn uống đen không đường nữa?" "Chẳng liên quan gì đến Humphrey Bogart cả," tôi kiên nhẫn giải thích. "Chỉ tình cờ là răng tôi không chịu được đường. Cậu nghĩ về tôi sai bét rồi." "Sao da cậu rám nắng thế?" "Mấy tuần rồi tôi đi chơi bộ trên núi. Ba-lô. Túi ngủ." "Cậu đi đâu?" "Kanazawa. Bán đảo Noto. Lên tận Niigata." "Một mình ư?"

No comments:

Post a Comment