Monday, October 28, 2013

phim hay thưa Phu nhân-Podgers nói

Tay của Phu nhân thật là đẹp, phim hay thưa Phu nhân-Podgers nói. Ông ta cười một cách khó chịu, khom lưng về phía Nữ công tước. Huân t­­ước Arthur nhìn bàn tay của vị nữ khách. Nó nhỏ và chẳng đẹp đẽ gì. Nữ công tước đung đưa bàn tay trái và cười với Podgers. - Phu nhân rất giỏi trong công việc kinh doanh - Nhà xem tướng tay nói. - Khi tôi lấy Công tuớc Paisley, tôi còn là một phụ nữ trẻ - công tước có mười một lâu đài mà chẳng có ngôi nhà nào. Tôi làm cho ông ấy bán đi các tòa lâu đài. Hiện giờ tôi có mười một ngôi nhà, nhưng chẳng còn lâu đài nào. Mọi người cuời to với câu nói đó. Podgers cười to hơn tất cả. Sau đó từng người đều đề nghị Podgers xem tay cho mình, nhưng Huân t­­ước Arthur chỉ chờ và đứng xem. Ngài Thomas, nhà thám hiểm nổi danh là người tiếp theo. Ông ta đưa tay ra và Podgers mỉm cười: - Ngài đã có rất nhiều cuộc phiêu lưu, đã trải các cuộc hành trình dài trên biển, hai lần ngài bị đắm tàu. Ngài đang dự định một hành trình mới, tới vòng Nam cực. Ngài đã có trận ốm nặng năm ngài mười bảy tuổi. Ngài sẽ trở nên giàu có vào năm ba muơi tuổi. Ngài không thích loài mèo. - Lạ thật đấy!- Thomas thốt lên - Mọi điều đều đúng, thật là kì lạ. - Ông ta xem báo cũng giỏi như xem bàn tay - Phu nhân Windermere nói với Huân t­­ước Arthur - Nói về hậu vận của một người nổi tiếng không phải là khó, khi anh chịu khó đọc báo.

No comments:

Post a Comment